Cánh gà khúc giữa được loại bỏ phần nách cánh và chóp cánh, đây là phần thịt ngon được nhiều người ưa thích. Hiện nay các cửa hàng gà rán thường sử dụng sản phẩm này để rán.

Sản phẩm cánh gà khúc giữa nhập khẩu được pha lóc một cách tỉ mỉ, đảm bảo không bị rách da. Các khớp xương được tháo một cách cẩn thận để cho ra phần khúc giữa đều.

Phần lớn cánh khúc giữa được dùng cho các món rán và nướng. Bên cạnh đó các món cà ri gà hay món hầm vẫn được sử dụng thường xuyên.

Cánh gà khúc giữa nhập khẩu giá rẻ

MIDDLE CHICKEN WINGS đúng phần giữa nách của con gà, đây là phần thịt ngon. Phần thịt nhiều nạc nhưng ăn rất ngon.
Người ta thường gọi tắt là cánh gà đoạn giữa được phân tách riêng, không có chóp cánh nên rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ khi ăn.
Do một số khách hàng chỉ thích sử dụng đoạn giữa của cánh, nên nhà máy đã cho ra phần thịt này. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vì nguyên cánh về phải chặt ra mất thời gian và lãng phí.

Cánh gà khúc giữa được chế biến thành nhiều món ngon

Cánh rang muối

Bước 1:  Rửa sạch cánh rồi để ráo nước.

Bước 2: Cho bột bắp, muối, tiêu vào ướp đều và trộn với gà hoặc không thì các bạn dùng bột chiên có bán ở các siêu thị, chợ. Ướp từ 20 phút đến 1 tiếng.

Bước 3: Chiên cánh vừa ướp. Cho dầu vào chảo chiên ngập dầu, Khi cánh gà chín vàng thì gắp ra đĩa, phi thơm sả và lá chanh sau đó cho lên trên miếng gà là bạn đã hoàn thành món cánh gà rang muối thần thánh rồi.

Chúng tôi cung cấp thịt gà nhập khẩu từ lẻ thùng đến sỉ tấn.

Liên hệ chúng tôi để được báo giá tốt tận gốc 0903329283