Thịt dê, thịt cừu halal ở Việt Nam LH:09 033 29283
>

Blog

Đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt. Như thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt bò Ấn, thịt cừu nhập khẩu halal, thịt dê nhập khẩu halal. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như: thịt gà đông lạnh nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu. Các sản phẩm cung cấp ra thị trường được nhập khẩu chính ngạch. Đầy đủ giấy tờ, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Như sản phẩm có tiêu chuẩn halal cho người Hồi Giáo. Sản phẩm cắt thái lát theo nhu cầu khách hàng.

Do sản phẩm quá nhiều, nên có những sản phẩm cũng tôi không cập nhật trên website. Hoặc những sản phẩm với người Việt thì khác nhưng với quốc tế người ta qui định tên khác. Chuẩn nhất là tên tiếng anh. Ví dụ: Ở Việt Nam gọi là thăn chuột thì quốc tế gọi là file/tenderloin.

Thịt có chứng nhận halal tại Việt Nam

Chúng tôi bán hàng theo số lượng, cho nên sẽ không có bảng báo giá cụ thể. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ O9O 33 29283  để được tư vấn.

Hãy theo dõi chúng tôi tại www.facebook.com/thitbocaocap

Thịt cừu halal đông lạnh nhập khẩu

| Tháng Tư 10th, 2019|Blog|

Thịt cừu halal. Với những khách không nằm trong chuyên ngành sẽ còn mơ hồ về Halal. Halal đối với

Chức năng bình luận bị tắt ở Thịt cừu halal đông lạnh nhập khẩu
Xem thêm tin